Tìm mua lưới rào ngăn gà vịt giá cả bình dân

Các nhà vườn, nông trại chăn nuôi gia cầm đều muốn TÌM MUA LƯỚI RÀO NGĂN GÀ VỊT GIÁ CẢ BÌNH DÂN để tiết kiệm chi phí nhưng liệu loại lưới rào nào mới phù hợp về cả giá thành lẫn tính ứng dụng cao. Cùng xem nhé!

CLICK   TẠI ĐÂY để xem thêm nhiều VIDEO hơn nữa!

lưới nhựa lê thanh

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết) 

1    Lưới nhựa mắt cáo 

2    Lưới nhựa che nắng

3     Lưới chắn côn trùng

4    Lưới cước, lưới cào

5    Chậu nhựa trồng cây

6   ⇒  Bầu ươm cây thông minh 

7   ⇒ Màng phủ nông nghiệp

8   ⇒ Túi ươm cây

9   ⇒ Cần xé nhựa, sọt nhựa

10  Tấm sàn nhựa chăn nuôi

zalo liên hệ

 

LƯỚI RÀO NGĂN GÀ VỊT LOẠI NÀO TỐT?

Các loại lưới rào gà vịt thường được làm từ chất liệu bền bỉ, dẻo dai, dùng được ngoài trời vài năm mà không hư đặc biệt cấu tạo và chất liệu an toàn cho vật nuôi.

Đa phần chúng thường được làm từ nhựa hoặc sợi cước đem đan dệt thành nhiều ô lưới thông thoáng nhưng vẫn đảm khó rách, giữ cho gà vịt không lọt ra ngoài thất lạc hay động vật săn mồi tấn công.

 

lưới nhựa rào gà

 

Phương pháp nuôi gà thả vườn giúp chất lượng thịt dai ngon khiến mô hình chăn nuôi dùng lưới rào gà thả vườn trở nên phổ biến. Hơn nữa cách chăn nuôi này cũng giúp người dân thuận tiện trong việc kiểm soát, chăm sóc, cho ăn hơn.

Lưới rào gà vịt khá đa dạng kích thước, trọng lượng nhẹ, dễ dùng người dân có thể mua về tự lắp ráp khá đơn giản. Giá thành cũng khá là bình dân tiết kiệm đáng kể so với xây dựng chuồng trại quy mô mà độ bền và hiệu quả bảo vệ không hề thua kém gì.

 

lưới cước rào gà đen

 

2 loại lưới rào gà phổ biến nhất hiện nay đó là lưới cước rào gàlưới nhựa mắt cáo. Chi tiết thông tin sản phẩm:

Lưới cước rào gà

Màu sắc: xanh, rêu.

Kích thước: 1m8; 2m5; 3m.

Mắt lưới: 5cm – 10cm.

Lưới này gọn nhẹ nhất, dễ dàng thi công, sử dụng. Dùng trong thời gian dài cũng không sợ bị rách, tuổi thọ lên đến 5 năm.

 

lưới cước

 

Lưới rào nhựa dẻo

Tên gọi: lưới nhựa mắt cáo.

Màu sắc: xanh, đen, trắng.

Mắt lưới: 1cm; 2cm; 3cm.

Kích thước: 50cm; 75cm; 1m; 1m2; 1m5; 2m.

Lưới dẻo dai có thể uốn cong, lắp ráp khá đơn giản, độ bền cao hơn lưới cước, nhưng giá thành cũng nhỉnh hơn.

Với sự phong phú về chủng loại, mẫu mã và kích thước, lắp ráp đơn giản mà giá thành lại bình dân. Biện pháp chăn nuôi bằng cách dùng lưới rào ngăn gà vịt được áp dụng hầu hết tại các trang trại lớn cho tới hộ nông dân.

liên hệ nhanh

 

Nhưng để mua được hàng rẻ tiết kiệm chi phí thì vẫn nên tìm mua lưới rào ngăn gà vịt giá cả bình dân trực tiếp tại các đại lý lớn.

 

lưới nhựa dẻo

 

NƠI BÁN LƯỚI RÀO GÀ VỊT GIÁ SỈ RẺ NHẤT

Khi tìm một cơ sở cung cấp sản phẩm cho mình quý khách hàng đều muốn nơi có chất lượng tốt, phong phú về chủng loại và giá thành lại hợp lý. Đáp ứng tất cả những tiêu chí trên Lê Thanh là nơi cung cấp các loại lưới rào  gà vịt được người tiêu dùng tin tưởng.

  • Sản phẩm lưới rào Lê Thanh được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn với chất lượng vượt trội so với thị trường. Lưới được đóng cuộn đúng kích thước, số lượng đến tay người tiêu dùng.
  • Nhà sản xuất cam kết về độ bền của sản phẩm khi đi vào sử dụng. Đảm bảo dùng trong nhiều năm không hỏng.
  • Mức giá sỉ chúng tôi đưa ra cũng rất hợp lý, cạnh tranh. Tất cả những đơn hàng sỉ số lượng lớn đều có giá thành rẻ và có chiết khấu phần trăm cao.
  • Hỗ trợ giao hàng bằng xe tải, tìm kiếm chành xe uy tín cho khách ở xa.

lưới cước rào gà

 

Tìm mua lưới rào ngăn gà vịt giá cả bình dân không nên bỏ qua Lê Thanh. Để được tư vấn nhanh chóng gọi điện ngay cho chúng tôi qua số Điện Thoại: 0909 963 367 – 0909 983 367 để được nhân viên tư vấn mặt hàng phù hợp cũng như nắm bắt giá cả.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng