TÚI BAO BỌC BƯỞI DIỄN 25X30 GIÁ SỈ

Nhà vườn muốn mua TÚI BỌC BƯỞI DIỄN 25X30 GIÁ SỈ nhưng không biết đại lý nào có cung cấp mặt hàng này đạt chuẩn kích thước, chất lượng túi tốt. Xem ngay bài viết để đi tìm đáp án nhé!

TÌM HIỂU VỀ LOẠI TÚI BỌC BƯỞI DIỄN

Trước khi đi chi tiết thông tin túi bao bưởi, chúng tôi xin giới thiệu sơ qua loại bưởi diễn. Bưởi diễn là giống bưởi nổi tiếng thuộc làng Diễn trước đây, nay thuộc phường Minh Khai, Phúc Diễn, Hà Nội. Loại bưởi có mùi thơm đặc trưng, vị ngọt dịu, vỏ mỏng. Điểm phân biệt dễ dàng là bưởi diễn trái nhỏ, vỏ có màu vàng tươi, quả lớn nhất chỉ khoảng 1 kilogam.

Bưởi dễ trồng nhưng thường gặp 1 số trường hợp khô múi, nám vỏ, rụng non do sự tấn công của ruồi vàng, nhện, rệp, rầy, ong… và 1 yếu tố thời tiết nắng gắt, gió mạnh…Biện pháp tối ưu nhất hiện tại vẫn là dùng túi bao bưởi lại thật kín..

2 loại phổ biến kể đến là túi vải không dệttúi lưới mùng caro. Cả 2 đều thoáng khí, ráo nước, có khả năng chắn côn trùng tương đương nhau và cũng bền tốt trước mọi thời tiết.

Kích thước dành riêng cho bưởi diễn là 25x30 cm, size này vừa đủ để bọc quả khi còn non cho tới lúc thu hái mà không lo kích túi làm rách.

Màu sắc trắng đặc trưng để trái có thể quang hợp, không gây biến dạng về sắc tố, người dân cũng có thể dễ dàng theo dõi quả từ bên ngoài. Miệng túi được may sẵn dây rút miệng khá tiện lợi.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại túi bọc bưởi với chất lượng và giá thành khác nhau. Khách hàng nên sáng suốt khi lựa chọn địa chỉ cung cấp túi bọc bưởi diễn 25x30 giá sỉ và uy tín. Tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng, dễ bị mục và hỏng.

MUA TÚI BAO BƯỞI DIỄN 25X30 GIÁ SỈ Ở ĐÂU?

Lê Thanh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp túi bao trái cây, hoa quả các loại giá rẻ nhất thị trường, sản phẩm đạt chuẩn chất lượng được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Túi bọc bưởi diễn chúng tôi bán có kích cỡ 25x30 cm, chất liệu được sản xuất từ nguồn nguyên liệu an toàn, túi bền, đồng đều và dễ sử dụng.

Cùng đó là giá thành vô cùng rẻ. Khách hàng khi có nhu cầu mua túi bao bọc bưởi diễn 25x30 giá sỉ, hãy liên hệ trực tiếp với Lê Thanh qua số HOLINE/ ZALO: 0909 963 367 - 0909 983 367 để được nhân viên tư vấn, báo giá và hướng dẫn đặt hàng.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng