Túi lưới bao mít chống côn trùng giá sỉ

Sử dụng túi lưới bao trái cây là giải pháp chống côn trùng hiệu quả đang được các gia đình, nhà vườn áp dụng để đảm bảo năng suất và chất lượng quả. Với những đại lý kinh doanh hoặc nhà vườn đang có nhu cầu tìm mua số lượng lớn TÚI LƯỚI BAO MÍT CHỐNG CÔN TRÙNG GIÁ SỈ càng không nên bỏ qua bài viết này.

TÚI LƯỚI BAO MÍT LÀ LOẠI TÚI GÌ?

Túi lưới bao mít chính là túi được may từ chất liệu vải mùng với đặc tính chống thấm nước tốt, độ bền cao với nắng mưa nên có thể tái sử dụng lại cho mùa vụ sau.

Chất liệu lưới mùng thông thoáng, kích cỡ túi lớn, không tạo áp lực hay siết chặt trái đủ để mít phát triển bình thường. Thiết kế miệng túi có dây rút nên rất tiện lợi dùng để bao bọc quả mít từ khi còn non cho tới khi thu hoạch.

 

MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG TÚI LƯỚI BAO MÍT ĐỂ LÀM GÌ?

Mít đậu quả nếu không được bảo vệ sẽ dễ bị côn trùng, sâu bệnh tấn công. Vì thế, vấn đề đặt ra cho các nhà vườn là tìm một giải pháp bảo vệ tốt hạn chế sử dụng thuốc trừ sâu. Lúc này, túi lưới mùng bao mít chính là lựa chọn hợp lý nhất. đảm bảo tính an toàn và hiệu quả bảo vệ cao. Cụ thể:

Túi lưới vải mùng với nhiều lỗ lưới nhỏ khiến côn trùng kiến, sâu, bọ mít...  không thể lọt qua châm chích, làm tổ làm sâu hại quả. Ngoài ra chúng cũng che chắn các loại động vật lớn hơn như chim chóc, chuột, sóc tới ăn nhất là khi mít chín có mùi thơm. Ngoài chắn côn trùng, sử dụng túi lưới bao mít còn có vai trò che chắn nắng gắt không làm cháy sạm vỏ làm xấu quả.

Túi lưới bao mít chống côn trùng giá sỉ hiện đang được cung cấp bởi nhiều đơn vị. Thế nhưng, hợp tác với đơn vị nào uy tín nhất vẫn luôn là câu hỏi khó với khách hàng.

 

LÊ THANH CHUYÊN CUNG CẤP TÚI LƯỚI TRÁI CÂY, BAO MÍT GIÁ SỈ MIỀN NAM

Giữa vô số nhà cung cấp túi lưới bao mít giá sỉ, nếu khách hàng đang băn khoăn không biết nên mua hàng ở đâu thì có thể tham khảo sản phẩm của Lê Thanh. Hiện đây là một trong TOP những địa chỉ sản xuất và phân phối túi lưới bao trái cây giá rẻ tại TPHCM.

Riêng về hàng túi lưới bao mít chúng tôi đang phân phối 1 kích cỡ duy nhất 50 x 70 cm đảm bảo vừa với cả mít thái quả to. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nguyên sinh cao cấp, quy trình sản xuất hiện đại cho ra chất lượng túi dày dặn, dễ sử dụng. Nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm, chúng tôi luôn sẵn sàng đổi trả và hoàn tiền theo yêu cầu.

Vừa là nhà sản xuất vừa phân phối túi lưới bao trái cây các loại không qua trung gian, Lê Thanh tự tin là nhà bán sỉ giá rẻ nhất thị trường. Khách hàng khi hợp tác còn nhận được nhiều quyền lợi như chiết khấu cao, quà tặng hấp dẫn, giao hàng toàn quốc, miễn phí ship trong khu vực TPHCM,…

Vì thế khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ bán túi lưới bao mít chống côn trùng giá sỉ đừng chần chừ mà hãy gọi ngay với Lê Thanh qua số Điện Thoại: 0909 963 367 – 0909 983 367 để được hỗ trợ.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng