Túi lưới màu xanh bọc bưởi giá rẻ bán kí

Ở đâu có bán TÚI LƯỚI MÀU XANH BỌC BƯỞI GIÁ RẺ BÁN KÍ là thắc mắc chung của các nhà vườn hay chính các đầu mối đổ sỉ trái cây. Bài viết hôm nay xin giới thiệu tới mọi người 1 địa chỉ cung cấp túi lưới nhựa đựng trái cây giá rẻ tại TPHCM. Đừng bỏ qua nhé!

 

lưới nhựa lê thanh giao hàng tận nơi

 

TÌM HIỂU CHUNG VỀ TÚI LƯỚI BỌC BƯỞI

Thời gian gần đây không chỉ là hành tỏi mà trái cây như bưởi, cam, xoài, nhãn cũng được nhà buôn bảo quản trong các túi lưới nhựa lớn nhỏ khác nhau. Nhất là bưởi khi đến tay người mua hàng thì đã được các nhà vườn bọc trong từng túi lưới cước màu xanh lá cây.

 

túi lưới đựng bưởi

 

Túi lưới màu xanh bọc bưởi được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, thiết kế linh hoạt, có độ co giãn cao, chuyên dùng để bọc bưởi và các loại mặt hàng nông sản được bà con nông dân sử dụng rộng rãi

Về kích thước

  • Chiều dài của túi 35cm.
  • Chiều rộng khi chưa dùng của túi là 5cm.
  • Chiều rộng của túi lưới khi kéo dãn tối đa là 36cm.
  • Đường kính của các mắt lưới là 4mm.

 

túi lưới bọc trái cây màu xanh

 

Về thiết kế

  • Thiết kế dạng ống dài đáy được ép nhiệt chắc chắn, lưới có độ co dãn cao theo hình dáng vật đựng.
  • Mỗi túi sẽ đi kèm thêm bộ khóa tiện lợi chắc chắn có thể mang xách, treo lên xe khá dễ mà không cần đến túi đựng.

 

 

Vì sao nên dùng túi lưới để bọc bưởi

Nhiều bà con nông dân xem nhẹ vai trò của túi lưới nhựa đựng trái cây nhưng trên thực tế chúng có vai trò vô cùng quan trọng như:

  • Hạn chế tối đa tình trạng xước xát làm xấu vỏ ngoài của bưởi khi sắp xếp hay vận chuyển.
  • Tăng tính hấp dẫn khi mang bày bán với màu sắc bắt mắt.
  • Dùng thay thế cả bao bì đóng gói được nên vô cùng tiết kiệm.

Hiện hầu hết các nhà buôn đều đựng dùng túi lưới bọc bưởi khi bày bán nhằ, thu hút người mua cũng như bảo quản bưởi tốt hơn nhưng để tối ưu chi phí, tăng lợi nhuận thì việc tìm kiếm nơi bán sỉ túi lưới màu xanh bọc bưởi giá rẻ bán kí là điều nên làm. Vậy nó ở đâu?

 

bưởi bọc túi riêng từng quả

Bưởi bọc túi riêng từng quả

ĐỊA CHỈ BÁN TÚI LƯỚI NHỰA ĐỰNG TRÁI CÂY GIÁ RẺ TPHCM

Với các nhà vườn ở khu vực miền Nam đã không còn xa lạ gì khi nhắc đến Lê Thanh, đơn vị chuyên cung cấp các loại túi lưới, túi cước, túi xốp bọc trái cây uy tín tại TPHCM. Vì thế nếu đang có nhu cầu mua túi lưới màu xanh bọc bưởi giá rẻ bán kí thì khách hàng có thể ghé đây để đặt hàng.

Túi lưới nhựa chúng tôi đang bán ra đều được sản xuất từ nhựa nguyên sinh, không pha tạp nên có chất lượng tốt, dai, bền và độ co giãn cao. Khách hàng được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán, nếu hàng không đảm bảo có thể trả lại mà không mất bất kỳ khoản chi phí nào. Riêng với hàng túi lưới màu xanh bọc bưởi chúng tôi nhận bán theo kí, 1 kí bao gồm cả túi lưới đi kèm móc khóa hoặc không.

Chúng tôi chính là nhà sản xuất trực tiếp mà giá túi lưới bọc bưởi tại Lê Thanh luôn rẻ cùng với phương thức thanh toán linh hoạt khách hàng dễ dàng khi đặt mua sản phẩm của công ty.

Để mua hàng túi lưới nhựa đựng trái cây hay túi lưới bọc bưởi khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số ĐIỆN THOẠI: 0909 963 367 – 0909 983 367 để được tư vấn báo giá sỉ cũng như đặt hàng.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng