Túi lưới nhựa đựng nông sản, đồ khô giá rẻ

Tìm nơi bán TÚI LƯỚI NHỰA ĐỰNG NÔNG SẢN, ĐỒ KHÔ GIÁ RẺ đa dạng kích cỡ, sẵn hàng lại đảm bảo chất lượng túi tốt? hẳn đây là mong muốn của rất nhiều khách hàng nhất là các nhà bản sỉ mặt hàng nông sản, chợ đầu mối. Vậy thì càng không nên bỏ qua thông tin bên dưới bài viết này.

bán sỉ túi lưới nhựa

túi lưới nhựa đựng hành tỏi nhiều màu

 

DÙNG TÚI LƯỚI ĐỂ ĐỰNG NÔNG SẢN CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?

Hình ảnh các loại thực phẩm khô nhất là hành tỏi đựng trong các túi lưới nhiều màu sắc đã quá quen thuộc với mọi người vì chúng được bày bán nhiều tại các chợ, siêu thị…

 

túi lưới nhựa đựng hành tỏi

 

Nhưng không phải ai cũng biết tại sao người bán lại đựng thực phẩm bằng túi lưới thay vì túi xốp, nilon. Lý do lý giải rất đơn giản vì túi lưới nhựa nên khó rách, lại co dãn tốt đựng được nhiều loại mặt hàng, màu sắc đẹp mắt hấp dẫn. Đặc biệt túi lưới nhựa với nhiều lỗ lưới nên thoáng khí đựng đồ sẽ không bị ẩm ướt, hấp hơi làm mốc, úng dập thối nhất là sản phẩm tươi như trái cây, hành tỏi, củ quả…

 

túi lưới nhựa xanh đựng bưởi

 

Ngoài làm túi lưới đựng trái cây, rau củ quả tươi thì mặt hàng này được sản xuất ở nhiều dạng kích thước có thể dùng đựng các mặt hàng đồ khô như hành, tỏi, nấm khô, quả sấy khô hay làm túi lưới đựng rau câu, bánh kẹo, đồ chơi… ngoài giúp bảo quản tốt thì hình thức bên ngoài khi đựng bằng túi lưới khá là đẹp, nhìn được hàng hóa bên trong, kèm móc khóa có thể treo xách tiện lợi.

 

túi lưới nhựa

Túi lưới màu đỏ kèm móc khóa

Túi lưới nhựa đựng nông sản, đồ khô giá rẻ hiện đang được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau trên thị trường. Điều đáng nói, chất lượng mà mỗi đơn vị cung cấp không giống nhau. Bởi vậy, nếu khách hàng không hiểu rõ về sản phẩm thì sẽ rất dễ mua phải hàng chất lượng kém và chưa chắc kích cỡ đã phù hợp với vật đựng.

 

túi lưới đựng đồ khô

Túi lưới đựng quế khô

ĐỊA CHỈ BÁN TÚI LƯỚI NHỰA ĐỰNG NÔNG SẢN GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG

Nếu khách hàng đang muốn tìm một địa chỉ bán túi lưới nhựa đựng nông sản, đồ khô giá rẻ thì đừng bỏ qua công ty Lê Thanh. Đây là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại túi lưới nhựa uy tín nhất thị trường. Với dịch vụ bán hàng uy tín, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm khi hợp tác.

  • Lê Thanh cung cấp đa dạng các loại túi lưới nhựa với nhiều màu sắc, kích thước đựng được nhiều loại mặt hàng.
  • Túi lưới cam kết chất lượng tốt, bao đổi trả.
  • Giá sỉ rẻ, cạnh tranh nhất thị trường. Chiết khấu cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, có tinh thần trách nhiệm.
  • Đóng gói và giao hàng tận nơi, nhanh chóng. Miễn phí giao hàng khu vực nội thành TPHCM.

Công ty Lê Thanh là nhà cung cấp túi lưới nhựa đựng nông sản, đồ khô giá rẻ TPHCM. Vậy nên, khách hàng muốn đặt mua túi lưới nhựa đựng hành tỏi, túi lưới nhựa đựng trái cây, rau củ, đồ chơi… cứ gọi ngay cho chúng tôi qua số ĐIỆN THOẠI: 0909 963 367 – 0909 983 367 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng