VỈ NHỰA ƯƠM CÂY GIỐNG MUA Ở ĐÂU GIÁ RẺ

Với thiết kế thông minh, vỉ nhựa ươm cây mang đến nhiều lợi ích vượt trội về sản lượng lẫn chất lượng cây giống. Tuy nhiên VỈ NHỰA ƯƠM CÂY GIỐNG MUA Ở ĐÂU GIÁ RẺ? bạn có biết chưa? Nếu còn băn khoăn xem ngay nội dung bên dưới nhé!

VỈ ƯƠM CÂY GIỐNG LÀ GÌ?

Vỉ ươm cây là vật tư được sử dụng rộng rãi trong ngành nông nghiệp, hỗ trợ gieo hạt, ươm tạo mầm trước khi trồng xuống đất. Chúng được sản xuất từ nhựa hdpe; pvc hoặc pp tái sinh, các loại khay, vỉ ươm hạt giống này có độ bền lên tới 5 năm và có thể tái sử dụng nhiều lần.

Thiết kế vỉ nhựa ươm cây có dạng khay chữ nhật với nhiều lỗ vuông nhỏ kích cỡ đa dạng, thường khay càng nhiều ô kích thước lỗ trồng càng nhỏ lại. Đặc biệt dưới đáy mỗi ô đều sẽ có 1 lỗ hỗng nhỏ hỗ trợ thoát nước tránh ứ đọng khi tưới hay mưa, ngoài ra giúp điều hòa không khí giúp đất luôn tơi xốp.

 

vỉ nhựa ươm cây

 

Người ta sẽ cho đất vào các ô trên khay này và tiến hành gieo hạt vào từng ô, chăm sóc tới khi hạt nảy mầm lên lá đủ sức phát triển sẽ dời chúng trồng xuống đất.

Còn nguyên do vì sao không gieo hạt trực tiếp hay uơm trong bầu cây mà lại sử dụng khay ươm mất thời gian? Tất cả xuất phát từ những tiện lợi mà vỉ ươm cây này đem lại sơ lược như:

+ Tiết kiệm hạt giống.

+ Tỷ lệ này mầm cao.

+ Tiết kiệm không gian.

+ Dễ dàng chăm sóc, theo dõi.

+ Dễ sang cây con mà không bị đứt rễ, tỷ lệ sống cao.

 

vỉ nhựa ươm cây

 

Và các loại hạt giống phù hợp mang ươm trong vỉ nhựa ươm cây kể đến đầu tiên là các loại rau như cải, muống, mồng tơi, đay… kế đến là các loại hoa, cây dây leo như dưa leo, bí…

Từ những tiện ích, ưu điểm nói trên, vỉ ươm cây giống ngày càng được đánh giá cao và sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, khách hàng cần mua số lượng lớn và muốn tiết kiệm chi phì thì cần biết vỉ ươm cây giống mua ở đâu giá rẻ.

 

vỉ nhựa ươm hạt giống

Khay nhựa 32 ô

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP VỈ ƯƠM CÂY GIỐNG GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Xuất phát từ nhu cầu khách hàng, vỉ ươm hay khay ươm hạt giống trở thành mặt hàng chủ lực của nhiều đơn vị. Nếu khách hàng đang thắc mắc vỉ ươm cây giống mua ở đâu giá rẻ thì có thể tham khảo công ty Lê Thanh – nhà cung cấp vỉ ươm cây, khay gieo hạt giá rẻ TPHCM.

Đến đây khách không chỉ được mua hàng với giá rẻ, hàng dày dặn cứng cáp, sử dụng lâu dài mà còn có nhiều loại từ 21 ô; 32 ô; 28 ô; 50 ô; 72 ô; 105 ô; 128 ô chúng tôi đều có tuỳ vào từng loại cây trồng, kích thước phát triển mà công ty tư vấn lựa chọn loại khay ươm cây có kích thước và số lỗ phù hợp.

100% sản phẩm do Lê Thanh cung cấp được cam kết đổi trả và hoàn tiền nếu phát hiện chất lượng kém, không đúng mẫu mã.

Sở dĩ Lê Thanh là nơi bán vỉ gieo hạt giống rẻ nhất thị trường bởi sản phẩm được sản xuất và phân phối trực tiếp, không qua trung gian. Đồng thời, công ty còn hỗ trợ chiết khấu cao cho các đơn hàng khi mua số lượng lớn. Không chỉ vậy, khách hàng còn tiết kiệm được chi phí nhờ chính sách miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành TPHCM.

Trước câu hỏi vỉ ươm cây giống mua ở đâu giá rẻ? Lê Thanh chính là đáp án chính xác nhất! Chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để nhận báo giá vỉ ươm cây nhiều lỗ tại công ty.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng