Xốp bọc ổi lồng sẵn ở đâu có bán giá rẻ nhất

Sử dụng xốp bọc ổi là giải pháp hiệu quả giúp các nhà vườn bảo vệ ổi khỏi sâu bệnh hay hạn chế tác động của môi trường. Thế nhưng, để tiết kiệm thời gian và công sức bọc ổi, các nhà vườn nên ưu tiên lựa chọn xốp bọc ổi lồng sẵn. Vậy, XỐP BỌC ỔI LỒNG SẴN Ở ĐÂU CÓ BÁN GIÁ RẺ NHẤT?

CLICK  TI ĐÂY để xem thêm nhiều VIDEO hơn nữa!

xốp bọc ổi lồng sẵn

sản phẩm lưới nhựa các loại

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết) 

1    Lưới nhựa mắt cáo màu xanh. 

2    Lưới nhựa mắt cáo khổ 2m.

3    Lưới nhựa mắt cáo đen.

4    Lưới nhựa mắt cáo màu trắng.

5     Lưới nhựa che nắng Thái Lan.

6    Lưới nhựa che nắng Việt Nam.

7    Lưới nhựa che nắng dệt kim Đài Loan.

8    Lưới nhựa che nắng dệt kim Việt Nam.

9    Lưới mùng trắng.

10  Lưới mùng xanh.

11  Lưới mùng đen.

12  Lưới nhựa cứng.

13  Lưới nhựa dẻo.

14  Lưới nhựa mắt nhỏ.

15  Lưới nhựa ô vuông.

16  Lưới trồng cây dây leo.

17  Lưới cước rào gà.

18  Lưới cước ô vuông.

zalo liên hệ

XỐP BỌC ỔI LỒNG SẴN LÀ GÌ?

Xốp bọc ổi lồng sẵn là sản phẩm dùng để bọc ổi bao gồm combo 3 món là xốp lưới, bao nilon và dây thun. Ba món này đã được nhà sản xuất đem lồng sẵn vào nhau theo thứ tự trong ra ngoài là xốp lưới - túi nilon và dây thun cố định, điều này đơn giả là giúp người dân thực hiện thao tác bọc ổi một cách nhanh nhất có thể. 

xốp bọc ổi lồng sẵn

ổi

Ổi được lồng bao lưới từ khi quả còn non tới khi thu hoạch

  • Mút xốp bên trong thường là loại xốp lưới màu trắng có độ co giãn, đàn hồi tốt. Với bề ngang là 8 cm chúng còn có thể giãn rộng dần theo quá trình phát triển của quả đảm bảo vừa vặn tới khi thu hoạch được. Bề mặt xốp mềm mịn, không gây trầy xước vỏ ổi cũng đóng vai trò che chắn quả trước các tác nhân mưa nắng làm héo, rám vỏ, khi thu hoạch sắp xếp người ta sẽ cắt cả quả và bọc 1 lần nữa xốp bọc ổi lồng sẵn đóng vai trò bảo vệ ổi không bị bầm dập trầy xước khi đóng gói hay vận chuyển.

 

xốp bao ổi có lồng sẵn

Xốp lưới lồng sẵn gôm túi nilon, xốp lưới và dây thun

  • Túi nilon trong suốt có tác dụng chính là ngăn chặn các loại côn trùng xâm nhập, hạn chế thuốc trừ sâu bám lên quả. Sở dĩ dùng túi trong suốt là để người dân dễ dàng quan sát quá trình phát triển của ổi mà vẫn đảm bảo quang hợp giúp quả phát triển thuận lợi.
  • Dây thun đen dùng để cột, cố định túi nilon, xốp vào cành và trái đảm bảo chắc chắn không tuột trong suốt quá trình phát triển của quả.

Tính tiện dụng của bao xốp lưới lồng sẵn là không thể phủ nhận, giúp người dân tiết kiệm được rất nhiều thời gian nhưng với các nhà vườn cần dùng số lượng lớn xốp lưới bọc trái cây thì nên cố tìm mua nơi bán giá rẻ để tiết kiệm chi phí. Vậy liệu xốp bọc ổi lồng sẵn ở đâu có bán giá rẻ nhất?

liên hệ nhanh

xốp lưới bọc ổi lồng sẵn

 

MUA XỐP BỌC ỔI Ở ĐÂU GIÁ RẺ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp xốp bọc ổi giá rẻ nên khách hàng sẽ không quá khó khăn khi mua hàng. Nhưng giữa muôn vàn lựa chọn thì mua xốp bọc ổi lồng sẵn ở đâu có bán giá rẻ nhất? tất nhiên câu trả lời sẽ là đến tận cơ sở sản xuất xốp bọc ổi giống như Lê Thanh để đặt hàng. Lê Thanh nổi tiếng là nhà sản xuất và phân phối xốp lưới bọc trái cây các loại giá rẻ uy tín hàng đầu tại TPHCM.

  • Chúng tôi có đủ khả năng để đáp ứng mọi đơn hàng số lượng lớn theo yêu cầu.
  • Xốp bọc ổi lồng sẵn theo đúng kỹ thuật, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bao đổi trả và hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng.
  • Giá sỉ xốp bọc ổi lồng sẵn không qua trung gian nên đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
  • Chiết khấu hấp dẫn cho các đơn hàng, mua càng nhiều giá càng rẻ.
  • Giao hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng khu vực TPHCM.

 

ổi bao xốp lưới

 

Hy vọng bài viết trên đã giúp khách hàng có được câu trả lời. Nếu khách hàng vẫn băn khoăn xốp bọc ổi lồng sẵn ở đâu có bán giá rẻ nhất thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số HOLINE: 0909 963 367 - 0909 983 367 để được tư vấn cụ thể hơn.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng