XỐP LƯỚI KHÔNG CẮT BỌC TRÁI CÂY Ở ĐÂU BÁN GIÁ RẺ?

Các anh chị chủ vựa trái cây hay nhà vườn cần dùng xốp lưới thường xuyên mà muốn tiết kiệm chi phí có thể tham khảo mua nguyên cuộn lớn. Nếu chưa biết XỐP LƯỚI KHÔNG CẮT BỌC TRÁI CÂY Ở ĐÂU BÁN GIÁ RẺ thì có thể xem ngay bài viết này nhé!

CLICK   TẠI ĐÂY để xem thêm nhiều VIDEO hơn nữa!

đại lý xốp lưới bao trái cây

 

SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH  SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI

( Click vào để xem chi tiết) 

1    Lưới nhựa mắt cáo 

2    Lưới nhựa che nắng

3     Lưới chắn côn trùng

4    Lưới cước, lưới cào

5    Chậu nhựa trồng cây

6   ⇒  Bầu ươm cây thông minh 

7   ⇒ Màng phủ nông nghiệp

8   ⇒ Túi ươm cây

9   ⇒ Cần xé nhựa, sọt nhựa

10  Tấm sàn nhựa chăn nuôi

zalo liên hệ

 

THÔNG TIN CHUNG VỀ XỐP LƯỚI KHÔNG CẮT

Xốp lưới không cắt được đóng gói thành từng cuộn với chiều dài hàng trăm mét/ kg. Chúng được sử dụng linh hoạt để bọc trái cây, bảo vệ các mặt hàng dễ trầy, vỡ khác.

 

xốp lưới nguyên cuộn

Xốp lưới nguyên cuộn chưa cắt

Xốp lưới được làm từ nhựa có đặc điểm mềm mại, nhẹ, có độ xốp, thông thoáng, đàn hồi cao, hạn chế va đập. Kiểu dáng hình mắt cáo, có độ giãn nở theo kích thước của vật được bọc.

Xốp có độ rộng 7cm, 8cm, 9cm; độ dày 2mm, 3mm, 5mm tuỳ loại; màu sắc đa dạng trắng, xanh, vàng, đỏ...

 

xốp lưới nguyên cuộn

 

Khách hàng thắc mắc xốp lưới không cắt bọc trái cây ở đâu bán giá rẻ cũng bởi tính ứng dụng cao cùng nhiều ưu điểm nổi bật mà sản phẩm mang lại như:

  • Dễ sử dụng: xốp lưới được cuộn tròn chặt quanh 1 ống nhựa có thể dễ dàng vận chuyển và lưu trữ. Khi sử dụng chỉ cần cắt một đoạn theo ý muốn.

  • Đa dụng: xốp lưới có thể sử dụng bọc nhiều mặt hàng khác nhau không chỉ là trái cây nhưng mục đích chung vẫn là giảm va đập, giảm trầy xước.
  • Tiết kiệm: xốp được cuộn thành một cuộn lớn có thể cắt thành từng mảnh nhỏ, dùng đến đâu cắt đến đấy nên tránh lãng phí, tính thẩm mỹ cũng cao.

 

xốp lưới bọc ổi

 

Xốp lưới không cắt nhẹ, gọn, bền bỉ, dễ sử dụng và cũng dễ mua. Tuy nhiên chất lượng của sản phẩm không phải của đơn vị nào cũng giống nhau. Nhiều nơi báo giá rẻ, chất lượng chưa đảm bảo, xốp lưới lỗi nhiều gây ảnh hưởng không nhỏ đến người người tiêu dùng. Vì thế khách hàng rất quan tâm đến xốp lưới không cắt bọc trái cây ở đâu bán giá rẻ và chất lượng tốt. Tiếp tục theo dõi bài viết để tìm câu trả lời nhé.

 

xốp lưới nguyên cuộn

 

XỐP LƯỚI KHÔNG CẮT BỌC TRÁI CÂY Ở ĐÂU BÁN GIÁ RẺ?

Xưởng Lê Thanh là một trong những địa chỉ nhận cung cấp xốp lưới bọc trái cây giá rẻ, chất lượng tốt được người dùng đánh giá cao về chất lượng. Xốp lưới dày dặn, có sự đồng đều, nhẹ, bền bỉ, đóng gói đẹp mắt, đầy đủ trọng lượng đến tay khách hàng.

Lê Thanh cung cấp tận gốc không qua trung gian nên mức giá sỉ đưa ra rất cạnh tranh. Quý khách đặt mua số lượng lớn sẽ được báo giá rẻ tận gốc và miễn phí ship trong nội thành.

Những thắc mắc liên quan đến chất lượng sản phẩm sẽ được nhân viên tư vấn và giải đáp tận tình. 

 

xốp lưới bao trái cây màu đỏ

 

Xốp lưới không cắt bọc trái cây ở đâu bán giá rẻ? Lê Thanh là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Còn chần chờ gì nữa mà không liên lạc cho nhà xưởng để được tư vấn và lên đơn hàng với giá tốt.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng