TẤM NHỰA LÀM BỒN CÂY GIÁ SỈ RẺ

Tấm nhựa làm bồn cây là gì? Mua TẤM NHỰA LÀM BỒN CÂY GIÁ SỈ RẺ ở đâu? Xem hết bài viết để có thêm thông tin nhé!

TẤM NHỰA LÀM BỒN CÂY LÀ GÌ?

Tấm nhựa làm bồn cây hay tấm nhựa bó bầu cây đều là tên gọi khác của sản phẩm “bầu ươm cây thông minh”.

Xem chi tiết:

1. Bầu ươm cây V6

2. Bầu ươm cây V7

Nổi bật với đặc tính bền dẻo có thể uốn cong, thay vì trồng cây vào chậu hay trồng trực tiếp xuống đất người ta sẽ dùng tấm nhựa này cuộn kín lại rồi đổ đất vào bên trong để trồng. Tấm nhựa nhiều kích thước, tạo hình bồn cây sẽ phụ thuộc vào kích cỡ tối đa của bộ rễ có thể đạt được.

Cách làm này chi phí rẻ lại tạo điều kiện cho cây phát triển tốt nhờ vào thiết kế tấm nhựa với bề mặt lồi lõm đa chiều; bao gồm hệ thống lỗ thông hơi, thoáy nước thông minh được bố trí khắp thành bầu giúp đất luôn tơi xốp, đảm bảo rễ cây hấp thụ oxy, chất dinh dưỡng một cách tối đa cũng giảm ứ nước khi tưới hay trời mưa lớn.

Điểm đặc biệt nhất của việc dùng tấm bầu nhựa ươm cây chính là khi di chuyển không sợ đứt rễ làm gián đoạn quá trình phát triển vì tấm nhựa sẽ cố định ôm toàn bộ bộ rễ.

Lựa chọn tấm nhựa làm bồn trồng cây giải quyết được nhiều vấn đề khiến chúng ngày càng được các nhà vườn ưu tiên đưa vào sử dụng. Nhưng để mua được giá rẻ kích thước mong muốn chỉ đại lý lớn hoặc xưởng sản xuất mới đáp ứng được nhu cầu.

Vì thế khách hàng nào đang có nhu cầu mua tấm nhựa làm bồn cây giá sỉ rẻ số lượng nhiều cố gắng tìm đơn vị uy tín để có giá tốt đúng hàng mong muốn nhé!

 

MUA TẤM NHỰA LÀM BỒN CÂY GIÁ SỈ RẺ Ở ĐÂU?

Đây là một câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm nhưng không đơn giản trong việc chọn lựa nơi bán uy tín bởi hiện có nhiều cơ sở báo giá còn cao, có thể gặp phải hàng mỏng, dòn, dễ gãy…, vì thế quý khách cần thận trọng khi đặt mua.

Nếu hoang mang trong khâu tìm kiếm thì lưới nhựa Lê Thanh là 1 lựa chọn đáng tin cậy bởi đây là đại lý bầu ươm cây thông minh có tiếng ở miền Nam. 

  • Tấm nhựa làm bồn cây của chúng tôi được sản xuất từ nguyên liệu chuẩn, tỷ lệ được nghiên cứu chính xác cho thành phẩm là những tấm nhựa có độ bền theo thời gian.
  • Đủ kích thước 20cm; 30cm; 40cm; 50cm; 60cm; 70cm; 80cm; 90cm và 1mx1m. Đủ hàng bầu ươm v6; v7.
  • Hàng có sẵn tận xưởng lên đơn là đội ngũ giao nhận đi hàng nhanh chóng.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng nghiệp vụ tốt, tận tình tư vấn kỹ lưỡng.
  • Miễn phí giao hàng trong nội thành và giao hàng tận chành xe cho khách ở xa.

Mua tấm nhựa làm bồn cây giá sỉ rẻ từ Lê Thanh ngay hôm nay để nhận những ưu đãi tốt nhất của nhà xưởng nhé. Công ty cam kết hàng chuẩn, giá tốt và giao hàng nhanh.


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng